Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ นำทีมเซปัคตะกร้อ บ.สะอาดนามูล ครองแชมป์กีฬา อบต.ห้วยสามพาด



เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี นำทีมนักกีฬาเซปัคตะกร้อ คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาด ซึ่งได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์ 2563
การแข่งขันกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาดที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคนในชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ตำบลห้วยสามพาด อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี โดยโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมดังกล่าว จึงได้ร่วมให้การสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขัน รวมทั้งยังส่งเสริมให้พนักงานซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าวด้วย
ในกิจกรรมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แก่ นายวิเศษ มณีจักร ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเซปัคตะกร้อ ในนามทีมบ้านสะอาดนามูล ขณะที่นายจรูญ อ่อนนอ ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเซปัคตะกร้อ ในนามทีมบ้านอนามัยไทยเจริญ โดยผลการแข่งขัน ทีมบ้านสะอาดนามูลซึ่งนำโดยนายวิเศษ มณีจักร สามารถคว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้







อุดรโปแตซ นำทีมเซปัคตะกร้อ บ.สะอาดนามูล ครองแชมป์กีฬา อบต.ห้วยสามพาด Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:13:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.