Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ลงพื้นที่นาม่วง แจ้งข่าว อิตาเลียนไทยเปิดรับคนงาน


            วันที่ 12 กันยายน 2560 นางสาวสุชานันท์ ไม่เศร้า หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ตำบลนาม่วง ผู้แทนศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการประชุมสัญจร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลนาม่วงและอำเภอเคลื่อนที่  โดยมีนายณัฐพงศ์  คำลาภ กำนันตำบลนาม่วง เป็นประธานการประชุม ณ ศาลาวัดบ้านโนนสา หมู่ 4 ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี
            นางสาวสุชานันท์ ไม่เศร้า ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ในที่ประชุมเกี่ยวกับการเปิดลงทะเบียนสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมทำงานกับ บริษัท อิตาเลียนไทยดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ซึ่งในขณะรอการอนุญาตประทานบัตรโครงการฯ ก็ได้รับเหมางานของโรงน้ำตาล อำเภอกุมภวาปี ซึ่งเป็นโอกาสดีของผู้สนใจชาวอุดรธานี ที่จะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมงาน โดยนางสาวสุชานันท์ ได้ฝากผู้นำชุมชนเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวการรับสมัครงานดังกล่าว ซึ่งในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่จากบริษัท อิตาเลียนไทยฯ จะเป็นผู้สัมภาษณ์และพิจารณาผู้เหมาะสมเข้าร่วมงานต่อไป

            ด้านความคืบหน้าการดำเนินโครงการฯ นางสาวสุชานันท์กล่าวว่า ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพิจารณาอนุญาตประทานบัตรของกระทรวงอุตสาหกรรม แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างนี้ ทางโครงการฯ ก็ยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของชุมชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากโครงการฯ ได้รับการพิจารณาอนุญาตประทานบัตร การดำเนินกิจกรรมต่างๆ ก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบต่อไป และชุมชนก็จะได้รับประโยชน์ด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ 




อุดรโปแตซ ลงพื้นที่นาม่วง แจ้งข่าว อิตาเลียนไทยเปิดรับคนงาน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:03:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.