Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทชร่วมอบรมศึกษาดูงานเพิ่มศักยภาพคณะกรรมการชุมชนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง


เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมเป็นวิทยากร โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพิ่มศักยภาพคณะกรรมการชุมชน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแนวทางพระราชดำริ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เทศบาลเมืองโนนสูง -น้ำคำ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่ 2 – 4 กันยายน 2567


โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพิ่มศักยภาพคณะกรรมการชุมชน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแนวทางพระราชดำริ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณะกรรมการชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองโนนสูง - น้ำคำ มีความรู้ความเข้าใจและทราบถึงบทบาทการมีส่วนร่วมของตนเอง และพัฒนาศักยภาพของตนเอง อันจะนำไปสู่ความเข้มแข็งของชุมชน โดยการใช้กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การฝึกอบรม และการศึกษาดูงาน เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง


กิจกรรมในโครงการอบรมและศึกษาดูงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย การบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการชุมชนกับการพัฒนาเทศบาล , เศรษฐกิจฐานรากมั่นคง ชุมชนพึ่งตนเองได้ ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน และ กระบวนการมีส่วนร่วมของผู้นำชุมชนกับการสร้างความเข้มแข็งสู่ชุมชน ณ เทศบาลเมืองโนนสูง - น้ำคำ


นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ยังได้ลงพื้นที่ศึกษาดูงาน ณ ศูนย์วิจัยพันธุ์พืชสวนจันทบุรี , เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ จังหวัดจันทบุรี , เทศบาลเมืองสระแก้ว และการทำเกษตรอินทรีย์ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา







 

อุดรโพแทชร่วมอบรมศึกษาดูงานเพิ่มศักยภาพคณะกรรมการชุมชนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 19:26:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.