Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทช ร่วมประชุมฝ่ายปกครองตำบลหนองไผ่



     วันที่ 7 สิงหาคม 2567 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์  เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมชี้แจงข้อมูลข่าวสารความก้าวหน้าการดำเนินการทำเหมือง ในการประชุมฝ่ายปกครองตำบลหนองไผ่ โดยมีนายเล็ก สรวงศิริ กำนันตำบลหนองไผ่ เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี


  นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ชี้แจงข้อมูลข่าวสารความก้าวหน้าการดำเนินการทำเหมือง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการก่อสร้าง แก่ที่ประชุมทราบ ทั้งนี้ ในส่วนของงานชุมชนสัมพันธ์ ก็ได้ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง การ เข้าร่วมการประชุมต่าง ๆ เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารแก่หน่วยงานในพื้นที่ทราบ และยังได้มีการจัดตั้งคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชน โดยได้ร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเวทีชี้แจงทำความเข้าใจแก่ประชาชนและภาคส่วนต่าง ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าการดำเนินโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในพื้นที่ 37 หมู่บ้าน 20 ชุมชน ในพื้นที่ตำบลห้วยสามพาด และตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม และตำบลหนองไผ่ ตำบลโนนสูง ตำบลหนองนาคำ ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี


นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ยังได้แจ้งที่ประชุมทราบถึงกำหนดการลงพื้นที่เก็บตัวอย่างสิ่งแวดล้อมครั้งที่ 3/2567 ในวันที่ 13 สิงหาคม 2567 โดยได้เชิญผู้แทนหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่เข้าร่วมสังเกตการณ์ ได้แก่ ผู้มีสิทธิตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน ผู้แทนสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี ผู้แทนสำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เขต 2 อุดรธานี  ผู้แทนสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุดรธานี และผู้แทนโรงเรียนอนุบาลประจักษ์ศิลปาคม ทั้งนี้ เป็นภารกิจด้านสิ่งแวดล้อมที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ให้ความสำคัญและดำเนินการต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี





อุดรโพแทช ร่วมประชุมฝ่ายปกครองตำบลหนองไผ่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:59:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.