Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์

                  วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบเหมือง โดยสัปดาห์นี้เป็นการเรียนการสอนในหัวข้อ “All about me : เกี่ยวกับฉัน” มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 15 คน ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี



            การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้ฝึกการเขียนภาษาอังกฤษในหัวข้อ “All about me : เกี่ยวกับฉัน” ผ่านการทำแบบฝึกหัดซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแนะนำตนเอง ได้แก่ การบอกชื่อ – สกุล , วันเกิด , อายุ , รายละเอียดเกี่ยวกับอาหารที่ชอบ , สีที่ชอบ , วิชาที่ชอบ , ชั้นเรียนและโรงเรียนในปัจจุบัน 


            และในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ ยังได้สนุกสนานไปกับเกมกิจกรรมฝึกทักษะ ซึ่งนอกจากเด็ก ๆ จะสนุกสนานและตื่นเต้นกับการลุ้นของรางวัลที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว เกมกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์ ยังช่วยฝึกความกล้าแสดงออก ปลูกฝังความสามัคคี และยังเป็นการช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของเด็ก ๆ ที่มาจากต่างหมู่บ้านและต่างโรงเรียนอีกด้วย







             

Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:07:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.