Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เยาวชน Potash smart kids ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษกับ Mr.Ronald



วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ซึ่งสัปดาห์นี้ เด็กๆ จะได้ฝึกการสนทนาภาษาอังกฤษกับ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกัน โดยมีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 25 คน
การเรียนการสอนประจำสัปดาห์นี้ เด็กๆ จะได้ฝึกการสนทนาภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัว กับ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกัน โดย Mr.Roanald ได้เตรียม Flash card หรือบัตรคำศัพท์ เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนในครั้งนี้ ซึ่งเด็กๆ หลายคนก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้น สามารถฟังสำเนียงจากเจ้าของภาษาได้อย่างเข้าใจ และสามารถพูดตอบโต้ได้อย่างถูกต้อง แม้ว่าบางคนจะยังเขินอายในการสนทนาบ้าง แต่หากเด็กๆ ได้ฝึกฝนบ่อยๆ รับรองว่าจะต้องมีความมั่นใจในการสนทนาภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ กิจกรรมการเรียนการสอนประจำสัปดาห์ เด็กๆ ยังได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการเล่นเกม UNO เกมการ์ดแสนสนุกของชาวอเมริกันที่ปัจจุบันเป็นที่นิยมกันทั่วโลก ขณะที่ส่วนหนึ่งก็เล่นเกมเศรษฐีเกมกระดานสุดฮิตของคนไทย และระบายสีภาพฝึกสมอง ซึ่งใครชอบกิจกรรมไหน ก็สามารถเลือกเล่นได้ตามความสนใจ ซึ่งแต่ละกิจกรรมนอกจากจะมีความสนุกสนานแล้ว ยังฝึกให้เด็กๆ รู้จักวางแผน ฝึกการใช้จินตนาการ และยังทำให้เด็กๆ ซึ่งมาจากหลายโรงเรียน ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน เกิดความรักและสามัคคี สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข


































เยาวชน Potash smart kids ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษกับ Mr.Ronald Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:18:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.