Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษแสนสนุก ของโครงการอุดรโปแตซ




วันที่ 7 มีนาคม 2563 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ โดยในสัปดาห์นี้เด็กๆ จะได้สนทนาภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวสหรัฐอเมริกา และได้สนุกสนานกับเกมกิจกรรมเสริมทักษะ มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 20 คน
การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวสหรัฐอเมริกา ได้สนทนาภาษาอังกฤษกับเด็กๆ ทีละคน เพื่อฝึกให้เด็กๆ คุ้นเคยกับสำเนียงภาษาอังกฤษจากเจ้าของภาษา ซึ่งในการสนทนา Mr.Ronald ยังใช้ Flash card หรือบัตรคำศัพท์เป็นสื่อการสอน โดยนอกจากเด็กๆ จะได้ฝึกฟังสำเนียงภาษาอังกฤษและได้ฝึกสนทนาโต้ตอบกับเจ้าของภาษาแล้ว ยังได้ฝึกอ่านคำศัพท์จาก Flash card ที่วิทยากรผู้สอนเตรียมไว้อีกด้วย


ในระหว่างรอสนทนากับ Mr.Ronald เด็กๆ จะได้สนุกสนานกับเกมการ์ด UNO และ เกมเศรษฐี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยฝึกการวางแผน ปฏิภาณไหวพริบ และที่สำคัญคือเป็นการสร้างความรักและความสามัคคีของเด็กๆ ซึ่งแต่ละคนก็มาจากต่างโรงเรียน ต่างหมู่บ้าน โดยเมื่อหลายคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันก็มีความสนิทสนมกันมากขึ้น มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ และช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ กิจกรรมสนุกๆ เรียกรอยยิ้มจากเด็กๆ ก็เป็นสิ่งที่ห้องเรียน Potash smart kids ของเราขาดไม่ได้ ซึ่งในสัปดาห์นี้เด็กๆ จะได้ลุ้นรางวัลของที่ระลึกจากเกมวัดดวง โดยเด็กๆ จะได้เลือกหยิบลูกบอลสีที่ชื่นชอบ และวิทยากรจะทำการสุ่มว่าผู้ครอบครองลูกบอลสีไหนจะเป็นผู้ตกรอบในแต่ละรอบ จนกระทั่งเหลือเพียงผู้ครอบครองลูกบอลสีเดียวเท่านั้น ที่จะเข้าสู่รอบวัดดวงรอบสุดท้าย และรับรางวัลตุ๊กตาแสนน่ารักไปในที่สุด









Potash smart kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษแสนสนุก ของโครงการอุดรโปแตซ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:56:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.