Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เยาวชน Potash smart kids สนุกสนานกับการสนทนาภาษาอังกฤษ ในหัวข้อ What do you want to be in the future ?



วันที่ 14 มีนาคม 2563 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานคนในชุมชน โดยในสัปดาห์นี้  Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนได้สนทนาภาษาอังกฤษกับเด็กๆ ในหัวข้อ What do you want to be in the future ? มีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 10 คน
การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นช่วงปิดภาคเรียนของเด็กๆ หลายคนก็เดินทางไปหาผู้ปกครองในต่างจังหวัด ส่วนเด็กๆ สมาชิก Potash smart kids  ที่ไม่ได้เดินทางไปที่ไหน ก็ยังคงมาร่วมกิจกรรม Potash smart kids เช่นเคย ดังนั้น ใครที่ได้มาร่วมกิจกรรมในสัปดาห์นี้ ก็จะได้สนทนาภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับ Mr.Ronald วิทยากรผู้สอนชาวสหรัฐอเมริกากันอย่างจุใจ ซึ่งหัวข้อการสนทนาในสัปดาห์นี้คือ What do you want to be in the future ? หรือ โตขึ้นอยากเป็นอะไร โดยวิทยากรผู้สอนก็จะสอนคำศัพท์เกี่ยวกับอาชีพต่างๆ ก่อนที่เด็กๆ จะได้พูดคุยกับ Mr.Ronald และนอกจากนี้ ในการสนทนา เด็กๆ แต่ละคนก็จะต้องอธิบายเหตุผลให้ Mr.Ronald ทราบด้วยว่าเพราะอะไรเด็กๆ ถึงอยากทำอาชีพเหล่านั้น

 กิจกรรมสนุกๆ ในการเรียนสัปดาห์นี้ นอกจากจะมีเกมการ์ด UNO ที่เด็กๆ ชื่นชอบ และกิจกรรมระบายสีแล้ว ยังมีเกมสนุกๆ อย่างเกมวัดดวง ซึ่งเด็กๆ จะได้เลือกลูกบอลสีที่ชอบ เพื่อมาลุ้นกันว่า ลูกบอลสีใดจะนำโชคมาให้ ซึ่งผู้โชคดีเพียง 1 คน เท่านั้น ที่จะคว้ารางวัลตุ๊กตาน่ารักๆ จากกิจกรรมในครั้งนี้
และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงนี้ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จึงได้ออกมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยหนึ่งในมาตรการนั้นคือ การหยุดการเรียนการสอนกิจกรรม Potash smart kids ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป และเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคมีแนวโน้มดีขึ้น ก็จะกลับมาเปิดการเรียนการสอนเป็นปกติ ทั้งนี้ทางโครงการฯ จะแจ้งให้น้องๆ ทราบในโอกาสต่อไป










เยาวชน Potash smart kids สนุกสนานกับการสนทนาภาษาอังกฤษ ในหัวข้อ What do you want to be in the future ? Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:13:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.