Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมงานวันสตรีโนนสูง สร้างพลังขับเคลื่อนสังคมอย่างมีศักยภาพ





วันที่ 10 มีนาคม 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยทีมงาน เข้าร่วมกิจกรรมวันสตรีสากล ประจำปี 2563 โดยมีนายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

กิจกรรมวันสตรีสากลได้จัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนบทบาทของสตรีในสังคม รวมทั้งระลึกถึงความเป็นมาแห่งการต่อสู้เพื่อให้เกิดความเสมอภาค ยุติธรรม สันติภาพและการพัฒนาของสตรี ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ในฐานะที่เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีภารกิจในการให้บริการสาธารณะและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก สตรี คนชรา และถือว่ากลุ่มบุคคลเหล่านี้มีความสำคัญ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาและขับเคลื่อนชุมชนให้ก้าวไปข้างหน้า จึงได้จัดกิจกรรมวันสตรีสากล ประจำปี 2563 ขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของสตรี รวมทั้งส่งเสริมให้เครือข่ายสตรีมีบทบาท และสามารถดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม


และในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์ กิจกรรมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่สตรีดีเด่น ประจำปี 2563 พร้อมชมการแสดงจากตัวแทนสตรีของชุมชนต่างๆ สร้างสีสันความสนุกสนานสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน สร้างพลังจุดประกายความคิดของเหล่าสตรี เพื่อนำไปสานต่อให้เกิดเป็นรูปธรรมต่อตนเองและครอบครัว สังคมและประเทศชาติต่อไป 



























อุดรโปแตซร่วมงานวันสตรีโนนสูง สร้างพลังขับเคลื่อนสังคมอย่างมีศักยภาพ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:40:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.