Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โครงการอุดรโปแตซร่วมปั่นปันน้ำใจให้ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส



วันที่ 13 มีนาคม 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยทีมงาน เข้าร่วมโครงการ พม.ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครั้งที่ 3  ณ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาด ตำบลห้วยสามพาด อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสถิต คำลาเลี้ยง นายอำเภอประจักษ์ศิลปาคม​ เป็นประธานในพิธีเปิด


กิจกรรมในครั้งนี้ ทีมพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี​ ร่วมกับ​ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาด นำโดยนายประจักษ์ อุดชาชน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาด ส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ รวมทั้งผู้แทนโครงการอุดรโปแตซ เข้าร่วมปั่นจักรยาน เพื่อเยี่ยมเยือนให้กำลังใจแก่ผู้ด้อยโอกาสและครอบครัวและให้ผู้ด้อยโอกาส ​จำนวน 10​ ครอบครัว​ ให้ได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ตลอดจนเป็นการสร้างความสามัคคีให้กับประชาชนในท้องถิ่น เพื่อร่วมกันสร้างความสุข เติมพลังใจให้แก่ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสตลอดจนผู้ดูแลคนพิการให้มีชีวิตความเป็นอยู่มีกำลังใจที่ดีขึ้น  

















โครงการอุดรโปแตซร่วมปั่นปันน้ำใจให้ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:42:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.