Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมต้อนรับคณะดูงานจาก อบต.ธวัชบุรี



วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ในโอกาสศึกษาดูงานโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ โดยมีนายมานิตย์ แสงศีลา นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นประธานกล่าวต้อนรับ
นายพิชยะ บรรณสาร ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ได้กล่าวถึงประวัติความเป็นมาของโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานหลายภาคส่วนในพื้นที่ รวมถึงโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่กระบวนการริเริ่มก่อตั้งโรงเรียน และยังได้สนับสนุนทั้งงบประมาณ และวิทยากรเพื่อร่วมจัดกิจกรรมของโรงเรียนหลายครั้ง โดยการมีส่วนร่วมของหลายๆ หน่วยงานในพื้นที่ ส่งผลให้กิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ประสบความสำเร็จ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
ในโอกาสนี้ คณะนักเรียนผู้สูงอายุ โรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ได้ทำการแสดงต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อสร้างความประทับใจแก่แขกผู้มาเยือน ก่อนที่คณะจะเดินทางไปยังจังหวัดเลย ต่อไป














อุดรโปแตซร่วมต้อนรับคณะดูงานจาก อบต.ธวัชบุรี Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.