Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผู้บริหารอุดรโปแตซร่วมฟังบรรยาย “กลยุทธ์การสร้างลูกหลานเมืองอุดร ให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข”






วันที่ 19 มกราคม 2563 นายภาณุ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้จัดการส่วนบริหารและราชการ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการทดสอบความสามารถทางวิชาการ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 – ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยได้รับเกียรติจากนายวีรพงษ์ เต็งรังสรรค์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี
โครงการทดสอบความสามารถทางวิชาการ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 – ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในครั้งนี้ จัดโดย วิทยาลัยเทคโนโลยีอีสานเหนือ ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี โดยได้รับความร่วมมือจากบัณฑิตแนะแนวและศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี รวมทั้งหน่วยงานภาคเอกชนหลายหน่วยงานในจังหวัดอุดรธานีร่วมให้การสนับสนุนงบประมาณดำเนินกิจกรรม ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “กลยุทธ์การสร้างลูกหลานเมืองอุดร  ให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข” ได้รับความสนใจจากเด็กๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก







ผู้บริหารอุดรโปแตซร่วมฟังบรรยาย “กลยุทธ์การสร้างลูกหลานเมืองอุดร ให้เป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:59:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.