Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซจัดงานวันเด็กปี 63 มอบโชคจักรยานแก่เด็กในชุมชน



วันที่ 18 มกราคม 2563 นายภาณุ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้จัดการส่วนบริหารและราชการ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กประจำปี 2563 ของศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ โดยมีผู้แทนชุมชน ได้แก่ สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียโครงการฯ ผู้แทนสถานศึกษา ผู้แทนส่วนราชการในพื้นที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และมีเด็กๆ รวมทั้ง ผู้ปกครองให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน
 กิจกรรมภายในงานวันเด็กประจำปี 2563 ในครั้งนี้ ประกอบด้วย การแสดงบนเวทีของทีมงานศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ที่มาในชื่อชุด “อุดรโปแตซ Cowboy & Cowgirl Dance” การแสดงจากเด็กๆ โรงเรียนต่างๆ ในเขตพื้นที่ประทานบัตร ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองตะไก้ โรงเรียนบ้านหนองไผ่-หนองหิน และโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของเด็กๆ สมาชิกโครงการ Potash smart kids ซึ่งแต่ละคนได้มาเรียนภาษาอังกฤษที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ทุกวันเสาร์ โดยการแสดงแบ่งออกเป็น 3 ชุด ได้แก่ ชุดเลาะท่งอินเตอร์ ชุดมันส์สะออนเด้ และ ชุดแม่ใช้ล้างถ้วย ซึ่งนอกจากเด็กๆ สมาชิกโครงการ Potash smart kids จะตั้งใจซุ่มซ้อมการแสดงกันทุกวันหลังเลิกเรียนเพื่อให้ผู้ชมทุกคนได้ประทับใจกันแล้ว อาจารย์ประจำโครงการ Potash smart kids อย่าง Mr.Ronald Eric Lifson ก็ขอมีส่วนร่วมในการมอบความสนุกสนานแก่ทุกคนในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง Mr.Ronald ได้ขับร้องเพลง “บักแตงโม” ในเวอร์ชั่นคนอเมริกันหัวใจอุดร เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากทุกคนในงาน สร้างสีสันแก่กิจกรรมครั้งนี้ได้ไม่น้อย

ความสนุกสนานตื่นเต้นในการจัดงานครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการมอบโชคแก่เด็กๆ ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่างๆ จากหางบัตรที่ได้รับ โดยในปีนี้ รางวัลใหญ่ ได้แก่ จักรยานพับ จำนวน 1 คัน ตกเป็นของเด็กหญิงสุภาวดี สมนาม หรือน้องกุ๊กไก่ นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ซึ่งน้องกุ๊กไก่ดีใจถึงขั้นกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ทางโครงการฯ ขอแสดงความดีใจกับน้องกุ๊กไก่ รวมถึงน้องๆ อีกหลายคน ที่คว้ารางวัลรวมแล้วกว่า 50 ชิ้น ในงานครั้งนี้ 
การจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2563 ในครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงได้ ก็ด้วยจากความตั้งใจของทีมงานศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ทุกคน รวมทั้งความร่วมมือจากหน่วยงานหลายภาคส่วนในพื้นที่ที่ให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ซึ่งได้ร่วมมอบขนมแก่เด็กๆ ในงาน คุณแม่อุทัยวรรณ เสนาสังข์ หรือคุณแม่อุ๊ ที่ได้นำลูกโป่งแฟนซีมาแจกเด็กๆ ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังได้รับความร่วมมือจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองตะไก้ โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ และโรงเรียนบ้านหนองไผ่-หนองหิน ซึ่งได้จัดเตรียมการแสดงของเด็กๆ เพื่อร่วมสร้างสีสันภายในงาน และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ พ่อแม่พี่น้องในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ที่ให้ความสำคัญกับเด็กๆ ซึ่งหลายคนต่างก็หอบลูกจูงหลานเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กในปีนี้อย่างล้นหลาม โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีขอขอบพระคุณหน่วยงานทุกภาคส่วนไว้ ณ โอกาสนี้



















อุดรโปแตซจัดงานวันเด็กปี 63 มอบโชคจักรยานแก่เด็กในชุมชน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.