Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานในพื้นที่เหมืองอุดรโพแทช


วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษฟรี แก่ลูกหลานคนในชุมชนโดยรอบ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนในหัวข้อ Present Simple มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 20 คน


 ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ ที่เข้าร่วมเรียนภาษาอังกฤษของห้องเรียน Potash Smart Kids จะได้รู้จักประโยคบอกเล่าใน Present Simple Tense ซึ่งใช้สำหรับเหตุการณ์ในปัจจุบัน หรือเกิดขึ้นเป็นประจำรวมทั้งเหตุการณ์ที่เป็นจริงเสมอ โดยมีโครงสร้างของประโยคคือ Subject + V.1 ซึ่งในกรณีที่ประธานของประโยคนั้นเป็นเอกพจน์ ได้แก่ He , She และ It ก็จะต้องเติม s หรือ es ท้ายคำกริยาในประโยคนั้น



นอกจากนี้ กิจกรรมในห้องเรียน Potash Smart Kids สัปดาห์นี้ ยังมีแบบฝึกหัดซึ่งเป็นการทบทวนความรู้ความเข้าใจคำศัพท์ที่เด็ก ๆ เคยเรียนมาแล้วในสัปดาห์ก่อน ๆ โดยเป็นการอ่านเรื่องสั้นที่มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐาน  เพื่อจับคู่กับภาพที่กำหนดให้ถูกต้อง รวมทั้งยังมีแบบฝึกหัดที่เด็ก ๆ จะต้องเขียน วาด และระบายสี ตามที่โจทย์กำหนดให้ถูกต้อง


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจ เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้ปกครองที่สนใจให้ลูกหลานร่วมฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษกับกิจกรรม Potash Smart Kids สามารถส่งบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตามวันและเวลาดังกล่าว







ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานในพื้นที่เหมืองอุดรโพแทช Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:18:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.