Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ “Wh - Questions”


วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบเหมือง โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนในหัวข้อ  “Wh - Questions”


การเรียนการสอนของห้องเรียน Potash Smart Kids ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้รู้จักคำศัพท์ในห้วข้อ “Wh - Questions” หรือ คำถามที่ขึ้นต้นด้วย Wh โดยในครั้งนี้ จะเป็นการยกตัวอย่างคำศัพท์พื้นฐานที่เด็ก ๆ คุ้นเคยจำนวน 5 คำ ได้แก่ What อะไร , When เมื่อไร , Who ใคร , Where ที่ไหน และ Why ทำไม ซึ่งแต่ละคำจะใช้ในประโยคำถามต่าง ๆ แตกต่างกัน ทั้งนี้ เด็ก ๆ ยังได้ทำแบบฝึกหัดหลังบทเรียน โดยการเติมคำศัพท์ “Wh-Questions” ลงในประโยคที่กำหนด เพื่อทดสอบความเข้าใจการใช้คำศัพท์ทั้ง 5 คำดังกล่าวด้วย


นอกจากนี้ เด็ก ๆ ยังได้ฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ผ่านการทำแบบฝึกหัด ซึ่งเป็นการระบายสีตามโจทย์ที่เป็นเนื้อหาในบทความสั้น ๆ ที่โดยส่วนมากเป็นการใช้คำศัพท์พื้นฐานง่าย ๆ ทั้งนี้เด็ก ๆ แต่ละคนต่างตั้งใจทำผลงานกันอย่างสุดฝีมือ


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเรียนได้ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าวได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น   







ห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ “Wh - Questions” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:10:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.