Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดห้องสอนภาษาอังกฤษเรื่อง “Animals”

        วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนเรื่อง “Animals” มีเด็ก ๆ ในพื้นที่รอบเขตประทานบัตรเหมืองแร่ฯ เข้าร่วมเรียน จำนวน 21 คน ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี



ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษในหมวดหมู่ “Animals” หรือสัตว์ต่าง ๆ กว่า 40 ชนิด เช่น cheetah เสือชีต้า , goose ห่าน และ rooster ไก่ตัวผู้ เป็นต้น โดยท้ายบทเรียน เด็ก ๆ จะได้รับการทดสอบโดยการทำแบบฝึกหัด ซึ่งเป็นการเติมพยัญชนะหรือสระที่หายไปของคำศัพท์ในหมวดหมู่ที่ได้เรียน นอกจากนี้ ยังมีเกมกิจกรรมเพื่อทดสอบความจำตามเนื้อหาที่ได้เรียน ซึ่งเด็ก ๆ แต่ละคนจะต้องทายชื่อสัตว์ปริศนา จำนวน 10 ชนิด ซึ่งใครสามารถตอบได้ถูกต้อง ก็จะได้ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 12.00 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  









ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดห้องสอนภาษาอังกฤษเรื่อง “Animals” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:32:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.