Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เด็กๆ Potash smart kids ระดมสมอง เตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์



วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษแก่เด็กๆ ลูกหลานคนในชุมชนรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการระดมความคิดเห็นจากเด็กๆ เพื่อเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง
เนื่องในการเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ ได้ย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก โดยชาวตะวันตกได้ถือเอาวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปีเป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ดังนั้น ห้องเรียน Potash smart kids ในสัปดาห์นี้ จึงมีการระดมความคิดเห็นจากเด็กๆ เกี่ยวกับกิจกรรมที่เด็กๆ อยากให้เกิดขึ้นในห้องเรียนของเราในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง

เด็กหญิงอมลณัฐ สรวงศิริ หรือ น้องป๋องแป้ง นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า อยากให้มีการจัดงานปาร์ตี้ และมีขนมอร่อยๆ เพื่อแจกแก่เด็กๆ ทุกคน ขณะที่เด็กชายออมสิน ทำวงศรี หรือ น้องก๊อต นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนพันธกิจวิทยา ได้บอกเล่าถึงกิจกรรมวันวาเลนไทน์ในปีที่แล้ว ซึ่งตนได้มีโอกาสทำการ์ดวาเลนไทน์เพื่อมอบให้กับผู้ปกครอง และในปีนี้ก็อยากจะทำการ์ดอวยพรส่งให้ผู้ปกครองอีกครั้ง นอกจากนี้ เด็กๆ หลายคนยังได้เสนอความคิดเห็นอื่นๆ เช่น บางคนอยากจะเตรียมสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ มาติดเพื่อนๆ ในห้องเรียน บางคนก็อยากให้พี่ๆ ทีมงาน สอนประดิษฐ์ดอกไม้ หรือการ์ด เพื่อตนจะเอาไปมอบให้กับพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ รวมทั้งเพื่อนๆ เพื่อเป็นสัญลักษณ์เนื่องในวันแห่งความรัก ขณะที่หลายคนก็ตั้งใจจะสวมใส่เสื้อผ้าสีแดงหรือสีชมพู เพื่อให้เข้ากับเทศกาลอีกด้วย ซึ่งเด็กๆ แต่ละคนต่างก็ตื่นเต้นกับวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง
นอกจากนี้ กิจกรรมในห้องเรียน Potash smart kids ประจำสัปดาห์ ยังมีการระบายสีภาพในหัวข้อ วาเลนไทน์ รวมทั้ง เกมสนุกๆ ที่เป็นการฝึกสมองของเด็กๆ อย่างเกมบิงโก มาให้เด็กๆ ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะชื่นชอบการเล่นเกมแล้ว ทุกคนก็ยังได้ลุ้นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย



























เด็กๆ Potash smart kids ระดมสมอง เตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:16:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.