Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมงานฮักอุดร ออนซอนโอทอปทั่วไทย



วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “กิจกรรมฮักอุดร ออนซอนโอทอปทั่วไทย” ตามโครงการ “ฮักอุดร ออนซอนโอทอปทั่วไทย สืบสานอนุรักษ์ศิลป์ ผ้าถิ่นไทย ดำรงไว้ในแผ่นดิน” โดยมีนายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีให้เกียรติเป็นประธานในงาน ณ สนามทุ่งศรีเมืองอุดรธานี อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
งานกิจกรรมฮักอุดร ออนซอนโอทอปทั่วไทย ที่จัดนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและเชิดชูคุณค่าของผ้าไทยไว้ให้คงอยู่คู่แผ่นดิน สร้างรายได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการโอทอปในประเภทผ้าของจังหวัดอุดรธานี โดยเป็นความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุดรธานี กลุ่มเครือข่ายโอทอปใน 20 อำเภอของจังหวัดอุดรธานี ซึ่งการจัดงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ สนามทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี
ทังนี้ ในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีกิจกรรมการแสดงชุดต่างๆ รวมทั้งการเดินแบบผ้าไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ผลงานชุดผ้าไทยของจังหวัดอุดรธานี นำโดยนายอำเภอเมืองอุดรธานี องค์กรเครือข่าย และตัวแทนจากอำเภอต่างๆ ทั้ง 20 อำเภอ โอกาสนี้ นางสาวพิมสุดา ใจวัน เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้รับเกียรติจากคณะผู้จัดงาน ให้เข้าร่วมเดินแบบผ้าไทยในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย


















อุดรโปแตซ ร่วมงานฮักอุดร ออนซอนโอทอปทั่วไทย Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:57:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.