Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/63



วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ สมัยสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายประเสริฐ ผดุงสันต์ ประธานสภาเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นประธาน
นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวในที่ประชุมเกี่ยวกับผลประโยชน์จากกองทุนต่างๆ ที่ชุมชนจะได้รับเมื่อโครงการฯ ได้รับอนุญาตประทานบัตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์โครงการฯ ได้ลงพื้นที่แจ้งให้ชาวบ้านทราบมาโดยตลอด ทั้งนี้ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์ได้รับประโยชน์จากโครงการฯ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนในการขอรับสิทธิ์ต่างๆ ทางโครงการฯ ก็ได้จัดทำคู่มือของแต่ละกองทุนเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งประชาชนแต่ละครัวเรือนสามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิ์ต่างๆ ที่ตนจะได้รับ รวมทั้งทราบขั้นตอนโดยละเอียด เป็นการเตรียมความพร้อมของคนที่จะเข้ามารับสิทธิประโยชน์จากโครงการฯ
นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วม โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการบริหารกองทุนต่างๆ ของโครงการฯ ซึ่งจะมีคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ โครงการฯ ที่ประกอบด้วยตัวแทนส่วนราชการในพื้นที่และองค์กรภาคประชาชนเป็นกรรมการ โดยคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์จะเป็นผู้ที่เข้ามามีบทบาทในการจัดสรรผลประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนในพื้นที่อย่างเป็นธรรมต่อไป





อุดรโปแตซร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/63 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:49:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.