Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ห้องเรียน Potash smart kids ก้าวสู่ปี 4


วันที่ 4 มกราคม 2563 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids วันแรกประจำปี 2563 สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่โดยรอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ บ้านหนองตะไก้ โดยในสัปดาห์นี้เป็นการซุ่มซ้อมกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ซึ่งโครงการฯ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
กิจกรรมในห้องเรียน Potash smart kids สัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกของการเรียนการสอนประจำปี 2563 หลังจากที่เราได้เฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสมาสต์ร่วมกันเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และได้ปิด
การเรียนการสอนไปถึง 2 สัปดาห์ เด็กๆ ต่างดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ ต่างโรงเรียนอีกครั้ง ซึ่งทุกคนก็ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในช่วงวันหยุดยาวเนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา โดยหลายคนก็ได้เดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว ขณะที่บางคนก็ได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับญาติพี่น้องที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อกลับภูมิลำเนาในจังหวัดอุดรธานีของเรา
            ในสัปดาห์นี้ กิจกรรมในห้องเรียนนอกจากเด็กๆ จะได้ฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กและเสริมสร้างจินตนาการจากการระบายสีชิงรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว สมาชิก Potash smart kids ของเรา ยังได้ร่วมกันเตรียมการแสดงบนเวทีเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ บ้านหนองตะไก้ โดยเด็กๆ หลายคนก็มีความตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อที่จะแสดงความสามารถให้ผู้ปกครองและผู้เข้าร่วมงานทุกคนเกิดความประทับใจ รวมไปถึง Mr.Ronald วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกันของเรา ที่ได้เตรียมการแสดงสนุกๆ เพื่อเป็นการสร้างสีสันภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน ใครไม่อยากพลาดความสนุกสนานในครั้งนี้ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ของโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีได้ฟรี ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี







              

ห้องเรียน Potash smart kids ก้าวสู่ปี 4 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.