Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 63



โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 แก่หน่วยงานภาคส่วนต่างๆ ในพื้นที่ประทานบัตรโครงการฯ ซึ่งจะจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 10 – 11 มกราคม 2563
โดยหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ประทานบัตรโครงการฯ ที่ขอรับการสนับสนุนในปีนี้ ได้แก่ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 13 ค่ายพระยาสุนทรธรรมธาดา , ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านข้าวสารน้อย , ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านชัยพร , โรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 , โรงเรียนบ้านหนองโสกดาว , โรงเรียนบ้านหนองนาเจริญ , โรงเรียนชุมชนโนนสูง , โรงเรียนบ้านโนนสา โรงเรียนสันติธรรมวิทยา และชุมชนบ้านหนองแหลมโคกนาคอง
นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ว่า ทางโครงการฯ มีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของเด็กและเยาวชน ซึ่งในอนาคตจะต้องเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของชาติ โดยคำขวัญวันเด็กประจำปีนี้ที่ว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” นับเป็นคำขวัญที่กระชับ ได้ใจความ ซึ่งเด็กๆ ควรนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ โครงการฯ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ก็มีความตั้งใจที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมเหมืองแร่ควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนโดยรอบ รวมทั้งมีความยินดีที่จะร่วมมอบโอกาสแก่คนในชุมชน โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ที่ในอนาคตหากมีความสนใจก็สามารถเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมทำงานกับโครงการได้ ตามนโยบายของโครงการที่ว่า “เหมืองชุมชน นำคนกลับบ้าน สร้างฐานเศรษฐกิจ เป็นมิตรเกษตรกร”












อุดรโปแตซร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 63 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.