Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เด็กๆ Potash smart kids ฉลอง Christmas ส่งท้ายปี



วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ห้องเรียน Potash smart kids จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสเดือนแห่งเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง โดยได้แปลงห้องเรียนเป็นงานปาร์ตี้แสนสนุก มีกิจกรรมสันทนาการพร้อมของรางวัลมากมาย มีเด็กๆ เข้าร่วมจำนวน 70 คน ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
กิจกรรมปาร์ตี้เนื่องในวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ครั้งนี้ เด็กๆ ในโครงการ Potash smart kids ต่างสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ การร่วมกันร้องเพลง Jingle Bells เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส , การแข่งขันบิงโกคริสต์มาส ที่นอกจากจะสนุกสนานตื่นเต้นและได้ลุ้นรางวัลแล้ว ยังเป็นการทบทวนคำศัพท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวันคริสต์มาส ซึ่ง Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอน ได้สอนไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว , เกมค้นหาคำศัพท์ ที่ Mr.Ronald จะเป็นผู้บอกคำศัพท์ในหมวดหมู่สัตว์ แล้วเด็กๆ แต่ละกลุ่มก็จะต้องค้นหาภาพที่ตรงกับคำศัพท์นั้นๆ ให้ถูกต้องและรวดเร็ว เพื่อสะสมคะแนนชิงรางวัลในช่วงท้าย นอกจากนี้ ยังมีเกมสนุกๆ อีกมากมาย ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงฝีไม้ลายมือกันอย่างเต็มที่ เช่น การแข่งขันดีดหนังยาง , เกมเหยียบลูกโป่ง ฯลฯ ซึ่งแต่ละกิจกรรมเรียกได้ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยเด็กๆ ต่างก็ตื่นเต้นกับผลการแข่งขันในแต่ละเกม แต่อย่างไรก็ตาม เด็กๆ แต่ละกลุ่มก็ยินดีกับผลคะแนนในแต่ละเกมการแข่งขัน ที่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ก็ยอมรับผลการตัดสินตามกติกา เพราะการรู้แพ้ รู้ชนะ คือสิ่งที่เด็กๆ Potash smart kids ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด


ในช่วงท้าย เด็กๆ กว่า 70 คน ยังได้ลุ้นกับกิจกรรมจับสลากของขวัญ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ตามที่มาเกี่ยวกับตำนานของซานตาคลอสที่จะมอบของขวัญแก่เด็กๆ รวมทั้งยังเป็นการแบ่งปันความสุขแก่ผู้คนในเทศกาลสำคัญครั้งนี้ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี  จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขแก่เด็กๆ รอบศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ผ่านกิจกรรมในห้องเรียน Potash smart kids ซึ่งนอกจากกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่แล้ว ยังเป็นการเลี้ยงฉลองคาบเรียนสุดท้ายของโครงการ Potash smart kids ประจำปี 2562 โดยจะเปิดห้องเรียนอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเพิ่มทักษะความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก และร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพรอบด้าน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ บ้านหนองตะไก้ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น. 









เด็กๆ Potash smart kids ฉลอง Christmas ส่งท้ายปี Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.