Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจ 7 วันอันตราย



โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การสนับสนุนเครื่องดื่มแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจป้องกันอุบัติเหตุและรักษาความสงบเรียบร้อยของฝ่ายปกครองในพื้นที่โดยรอบ ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2563
ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวที่พี่น้องประชาชนนิยมเดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ดังนั้น ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศจึงมีการตั้งจุดตรวจป้องกันอุบัติเหตุและรักษาความสงบเรียบร้อยของฝ่ายปกครองขึ้น รวมทั้งในพื้นที่เขตประทานบัตรโครงการฯ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ อำเภอเมือง และ อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี ก็ได้มีการตั้งจุดตรวจดังกล่าวฯ เพื่อให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ตามนโยบายเรื่องการป้องกันและลดอุบัติเหตุของรัฐบาล
โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เล็งเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประชาชนจิตอาสา ที่ได้เสียสละเวลาเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ในช่วงวันหยุดยาวดังกล่าว จึงมอบหมายให้คณะเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์โครงการฯ ลงพื้นที่ ณ จุดตรวจในแต่ละหมู่บ้าน เพื่อร่วมกันส่งกำลังใจ พร้อมทั้งได้มอบเครื่องดื่มสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในโอกาสนี้ด้วย










อุดรโปแตซส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจ 7 วันอันตราย Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:08:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.