Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ร่วมประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูง



วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ ร่วมการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารความก้าวหน้าการดำเนินการเหมืองฯ ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูง ตำบลโนนสูง เมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี


นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวในที่ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูงครั้งนี้ เกี่ยวกับความก้าวหน้าการทำเหมือง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการก่อสร้าง ว่าปัจจุบัน ได้มีการปรับพื้นที่หน้าดินบางส่วนเพื่อเป็นอาคารสำนักงานชั่วคราว รวมทั้งมีการรังวัดสอบเขตพื้นที่ประทานบัตร ซึ่งในระหว่างนี้ คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ ก็ได้มีการดำเนินงานต่าง ๆ โดยเฉพาะการลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารความคืบหน้าการดำเนินการเหมือง เพื่อให้คนในชุมชนและหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และเปิดโอกาสให้ซักถามข้อมูลหรือสงสัยได้โดยตรง โดยได้มีการจัดเวทีชี้แจงทำความเข้าใจแก่ประชาชนและภาคส่วนต่าง ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าในการดำเนินการและการประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ครอบคลุม 37 หมู่บ้าน 20 ชุมชน ในพื้นที่ตำบลห้วยสามพาด ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม และ ตำบลหนองไผ่ ตำบลโนนสูง ตำบลหนองนาคำ ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี รวมทั้งร่วมการประชุมกับหน่วยงานภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่ประทานบัตรอย่างต่อเนื่อง








คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ร่วมประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:11:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.