Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทช เปิดห้องเรียน Potash Smart Kds สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบเหมือง

 


วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษฟรี แก่ลูกหลานคนในชุมชนโดยรอบ โดยในสัปดาห์นี้ มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 30 คน


กิจกรรมของห้องเรียน Potash Smart Kids ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้ทบทวนคำศัพท์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ และทดสอบความรู้ความเข้าใจด้วยการทำแบบฝึกหัดท้ายบทเรียน ซึ่งเป็นการระบายสีส่วนต่าง ๆ ของรูปตามที่โจทย์กำหนดให้ถูกต้อง เช่น My donut is pink and brown. , The little fish is yellow and orange. และ The apple is red. เป็นต้น




 นอกจากนี้ ยังมีเกมกิจกรรมสนุก ๆ ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบอย่างเกมบิงโกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ มาให้เด็ก ๆ ได้ร่วมกันลุ้นแข่งขัน โดยมีของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่ผู้โชคดีประจำสัปดาห์ ซึ่งนอกจากจะสนุกสนานถูกใจเด็ก ๆ แล้ว ยังเป็นการทบทวนคำศัพท์ตามที่ได้เรียนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น






อุดรโพแทช เปิดห้องเรียน Potash Smart Kds สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบเหมือง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:19:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.