Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids วันเสาร์ที่ 11 พฤษภา 67

 


วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

การเรียนการสอนของห้องเรียน Potash Smart Kids ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้ทบทวนคำศัพท์ในหัวข้อ Body Parts หรือ ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยท้ายบทเรียน เด็ก ๆ จะได้ทำแบบทดสอบเกี่ยวกับการใช้ประโยคภาษาอังกฤษในหัวข้อที่เรียนเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจอีกด้วย




และเพื่อเป็นการฝึกทักษะการพูดภาษาอังกฤษ วิทยากรผู้สอน ยังได้ให้เด็ก ๆ ทุกคน ฝึกพูดในหัวข้อที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการฝึกพูดในหัวข้อ “to eat” หรือ “กิน” ซึ่งเด็ก ๆ แต่ละคนจะต้องคิดชื่ออาหารและนำมาใช้กับประโยค “I’m eating ….” และ “I want to eat ….” ซึ่งเด็ก ๆ ทุกคนก็สามารถใช้ประโยคได้อย่างถูกต้อง ซึ่งหากได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถสนทนาภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องแน่นอน









เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids วันเสาร์ที่ 11 พฤษภา 67 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.