Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษฟรี ประจำสัปดาห์

 


วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 โครงการ Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็ก ๆ ในชุมชนโดยรอบ ซึ่งในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนเรื่อง Possessive Adjectives (คำคุณศัพท์แสดงความเป็นเจ้าของ) มีเด็ก ๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 15 คน

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้รู้จักคำคุณศัพท์แสดงความเป็นเจ้าของ ได้แก่ my (ของฉัน) , your (ของคุณ) , his (ของเขา) , her (ของเธอ) , its (ของมัน) , our (ของพวกเรา) และ their (ของพวกเขา) ซึ่งท้ายบทเรียน เด็ก ๆ ก็จะต้องทำแบบฝึกหัด เพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจเนื้อหาที่ได้เรียน นอกจากนี้ เด็ก ๆ แต่ละคนยังได้ฝึกเขียนตามคำบอก โดยเป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ได้เรียนในสัปดาห์ก่อน ๆ เป็นการฝึกทักษะการเขียน และทำให้เด็ก ๆ สามารถจดจำการสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี



และอีกหนึ่งกิจกรรมที่เด็ก ๆ ต่างก็ชื่นชอบ อย่างกิจกรรมการระบายสี ซึ่งเป็นการฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็ก ๆ  ในสัปดาห์นี้ วิทยากรผู้สอนได้นำภาพระบายสีปริศนา ที่เด็ก ๆ จะต้องรู้คำศัพท์เกี่ยวกับสีต่าง ๆ ก่อน จึงจะสามารถระบายภาพสีปริศนาได้ถูกต้อง ซึ่งเด็ก ๆ แต่ละคนต่างตั้งใจระบายสีและทำผลงานออกมาได้อย่างสวยงาม

โครงการ Potash Smart Kids จัดโดย ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจ โดยเปิดสอนเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี









เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษฟรี ประจำสัปดาห์ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:21:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.