Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทช ลงพื้นที่ตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

 


วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี นำคณะผู้มีสิทธิตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน ผู้แทนผู้นำชุมชนและผู้แทนสถานศึกษาในพื้นที่เขตประทานบัตรเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกิจกรรมการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 โดยมีผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแล เข้าร่วมสังเกตการณ์


การตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 นี้ เป็นกิจกรรมภายใต้มาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมของโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยบริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้มีการว่าจ้างบริษัทเอกชน ในการดำเนินการเก็บตัวอย่างสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ประทานบัตรฯ เพื่อเป็นฐานข้อมูลเปรียบเทียบสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ตั้งแต่ก่อนดำเนินการทำเหมือง ไปจนกระทั่งหลังสิ้นสุดการทำเหมือง


การลงพื้นที่ตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้มีสิทธิตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ประทานบัตรฯ ได้แก่ ผู้ใหญ่บ้านหนองตะไก้ หมู่ที่ 4 หมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 12 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี และผู้แทนสถานศึกษาได้แก่ ครูและนักศึกษา แผนกวิชาช่างก่อสร้าง-โยธา วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี ผู้แทนสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุดรธานี และ ผู้แทนสำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่เขต 2 อุดรธานี เข้าร่วมสังเกตการณ์ โดยในครั้งนี้ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ว่าจ้างบริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการเก็บตัวอย่างสิ่งแวดล้อม















อุดรโพแทช ลงพื้นที่ตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:21:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.