Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อนุกรรมการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน จัดประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน

 

วันที่ 14 กันยายน 2566 นายสุรัตน์ วรรณพันธ์ ประธานคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้จัดประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน ให้กับสถานศึกษาในเขตพื้นที่ประทานบัตร จำนวน 27 แห่ง โดยมีนายสุรัตน์ วรรณพันธ์ ประธานคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาฯ เป็นประธานในการจัดประชุมครั้งนี้ ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

ตามที่ได้มีการจัดประชุมคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน สมัยสามัญ ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 ให้ความเห็นชอบระเบียบปฏิบัติคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน ตลอดจนแผนงานการบริหารจัดการทุนการศึกษา ทั้งนี้จึงได้จัดการประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางและแผนการบริหารจัดการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน ตลอดจนขั้นตอน หลักเกณฑ์การพิจารณาขอรับทุนการศึกษาดังกล่าว โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาเข้าร่วมประชุมกับคณะอนุกรรมการทุนการศึกษา พร้อมทั้งมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนวทางการคัดเลือกเด็กเข้ารับทุน

 

ด้านนางสาววิไลพร พลสูงเนิน ผู้แทนวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี อุดรธานี ต.หนองไผ่ กล่าวว่า นักศึกษาส่วนใหญ่ จะต้องย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาอยู่ในทะเบียนกลางของวิทยาลัยฯ โดยหลักเกณฑ์ผู้ได้รับทุนที่ต้องเป็นคนในพื้นที่ 6 อปท. ทางวิทยาลัยพยาบาล ฯ จะพิจารณาจากทะเบียนบ้านเดิมของ นักศึกษาให้ได้รับทุนตามโควต้าได้หรือไม่ ซึ่งทางคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาฯ ได้ชี้แจงว่า หากทางวิทยาลัยเป็นผู้รับรองคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ก็สามารถดำเนินการได้ และยังมีอีกหลายคำถามและแนวทางปฏิบัติ ที่ทางคณะอนุกรรมการทุนการศึกษาฯ จะได้นำไปหารือกันต่อไป เพื่อให้การดำเนินการมอบทุนการศึกษาเยาวชนในเขตพื้นที่ประทานบัตร ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2566 นี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี































อนุกรรมการทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน จัดประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:51:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.