Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ตำบลห้วยสามพาด อำเภอประจักษ์ศิลปาคม

 

วันที่ 13 กันยายน 2566 คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วยนายไชยสิทธิ์ ฟ้ารักษา คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ตำบลห้วยสามพาด และคณะตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียภาคประชาชน ในเขตพื้นที่ เข้าร่วมประชุมกับชาวบ้าน บ้านห้วยสามพาด ม.1 บ้านหนองแก ม.7 บ้านอนามัยไทยเจริญ ม.13 ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

 

ด้านคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง พร้อมทั้งแจ้งความก้าวหน้าเรื่องกองทุนต่างๆ ด้านนางบัวภา ม่วงมนตรี สอบถามในที่ประชุมว่า หมู่บ้านหนองแก ม.7 ต.ห้วยสามพาด จะได้กองทุนอะไรบ้าง ที่จะนำมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวบ้านต่อไป ทางคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ได้ชี้แจงว่า หมู่บ้านทั้ง 3 หมู่ถึงจะอยู่นอกเขตพื้นที่ประทานบัตร แต่เป็นหมู่บ้านอยู่ในเขตพื้นที่ศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม จะได้รับเงินกองทุนสวัสดิการชุมชน, กองทุนเฝ้าระวังสุขภาพ, ทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน และทุนการศึกษา ฯ ก็กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน 2566 นี้ ขอให้ติดตามข่าวสารของทางเหมืองแร่โพแทชฯ ให้ดี สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Line OA @udonpotash หากมีข้อสังสัยเรื่องอะไร สามารถสอบถามได้ในเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 08.30 – 17.00 น.












คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ตำบลห้วยสามพาด อำเภอประจักษ์ศิลปาคม Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:22:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.