Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เยาวชน Potash Smart Kids ร่วมกิจกรรมวาดภาพตามจินตนาการ หัวข้อ “เหมืองแร่โพแทชของฉัน”

                                     

วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่ลูกหลานคนในชุมชนรอบเหมืองฯ โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนในหัวข้อ “Halloween” มีเด็ก ๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 12 คน


การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับวันฮาโลวีน ซึ่งตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี เช่น Haunted house (บ้านผีสิง) , Witch (แม่มด) และ Candles (เทียน) เป็นต้น ซึ่งท้ายบทเรียน เด็ก ๆ จะได้รับใบงานในหัวข้อ “IT’S HALLOWEEN” ซึ่งเด็ก ๆ จะต้องอ่านประโยคและระบายสีตามที่โจทย์กำหนดให้ถูกต้อง



นอกจากนี้ เด็ก ๆ สมาชิกห้องเรียน Potash Smart Kids ยังได้ส่งผลงานวาดภาพระบายสีตามจินตนาการ ในหัวข้อ “เหมืองแร่โพแทชของฉัน” ซึ่งภาพที่น่ารักถูกใจพี่ ๆ ทีมงาน Potash Smart Kids ก็จะได้รับของรางวัลที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย


ห้องเรียน Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษา เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องประชุม ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น









เยาวชน Potash Smart Kids ร่วมกิจกรรมวาดภาพตามจินตนาการ หัวข้อ “เหมืองแร่โพแทชของฉัน” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:47:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.