Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมพิธีเปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ 62



วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ ประจำปี 2562 และศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2563 ณ สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 4 ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยได้รับเกียรติจากนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นประธานกล่าวเปิดงาน
วันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 26 ธันวาคมของทุกปีและยังเป็นวันที่ในอดีตเคยเกิดเหตุการณ์ธรณีพิบัติสึนามิ ภัยพิบัติรุนแรงที่สุดของประเทศไทยรวมทั้งนานาชาติ ดังนั้นการจัดกิจกรรมเนื่องในวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติจึงเป็นการสนับสนุนการเสริมสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย รณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนเกิดความตระหนัก ในการศึกษาหาความรู้และเตรียมความพร้อมรับมือภัยพิบัติ กระตุ้นให้ชุมชนร่วมกันสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน
นอกจากนี้ ในโอกาสใกล้ช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2563 ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดให้ทุกจังหวัดบูรณาการทุกหน่วยงานและทุกภาคส่วนดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563 รวม 7 วัน โดยใช้หัวข้อหลักในการรณรงค์และปฏิบัติงานว่า “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดอุดรธานี จึงได้จัดทำแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2563 ขึ้น เพื่อให้หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องใช้เป็นกรอบในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างเคร่งครัด เข้มงวดและจริงจัง






อุดรโปแตซ ร่วมพิธีเปิดโครงการวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ 62 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:43:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.