Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ชุมชนยุทธศิลป์ประสิทธิ์ ต.โนนสูง สอบถามข้อมูลความก้าวหน้าอุดรโพแทช เพื่อความถูกต้องและชัดเจน


วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วย นายประจวบ แสนพงษ์ นายร่วม แก่นแก้ว คณะผู้มีสิทธิตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน นางสาวผกากรอง ปานทอง คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ และคณะตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียภาคประชาชนในเขตพื้นที่ พร้อมด้วยชาวบ้าน ชุมชนยุทธศิลป์ประสิทธิ์ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี


ด้านคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง ซึ่งตอนนี้ได้มีการเตรียมแผนเจาะสำรวจเพิ่มเติมแบบทางลงเหมือง, การวางแผนรังวัดสอบเขตที่ดินรอบพื้นที่โรงแต่งแร่ การร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาเตรียมงานก่อสร้างโรงแต่งแร่ ด้านผู้แทนชุมชนยุทธศิลป์ประสิทธิ์ ได้มีการสอบถามในเรื่องของ กำหนดการเริ่มก่อสร้างการทำเหมือง, สอบถามเรื่องขนาดของกองหางแร่, อีกทั้งเรื่องของกองทุนต่างๆ ที่ชาวบ้านในเขตพื้นที่จะได้รับ ซึ่งข้อมูลที่ได้รับฟังในวันนี้ถือว่าเป็นเรื่องใกล้ตัว ควรรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจน จากทางเหมืองแร่โพแทชโดยตรง ทั้งนี้ก็เพราะว่าชุมชนยุทธศิลป์ประสิทธิ์ เป็นหนึ่งในชุมชนที่อยู่ในเขตพื้นที่ประทานบัตร ถือเป็นผู้มีส่วนได้เสียโดยตรง

 










ชุมชนยุทธศิลป์ประสิทธิ์ ต.โนนสูง สอบถามข้อมูลความก้าวหน้าอุดรโพแทช เพื่อความถูกต้องและชัดเจน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:26:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.