Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทช ร่วมอบรมหลักสูตร ความปลอดภัย อาชีวอนามัย พร้อมฝึกดับเพลิงขั้นต้น และอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566

 



วันที่ 19 – 20 กรกฎาคม 2566 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการส่วนงานบริหารและธุรการ พร้อมด้วยพนักงาน เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จัดอบรมให้ความรู้พนักงาน หลักสูตร ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับลูกจ้างทั่วไป และลูกจ้างเข้าทำงานใหม่ ตามพรบ. ความปลอดภัยและอาชีวอนามัย พ.ศ.2554 และโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งอบรมหลักสูตรการดับเพลิงขั้นต้น และอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566 ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 


การอบรมหลักสูตร ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับลูกจ้างทั่วไป และลูกจ้างเข้าทำงานใหม่ ได้รับเกียรติจากนายเกรียงไกร กังสดาลย์ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยระดับวิชาชีพ เป็นวิทยากรให้ความรู้ เพื่อให้ความปลอดภัยในสถานประกอบการเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์และอุบัติเหตุเป็นศูนย์ อีกทั้งได้อบรมหลักสูตรการดับเพลิงขั้นต้น และอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566 ให้กับพนักงาน โดยมีบริษัทโกรว์แอนด์เซฟตี้ไฟร์ จำกัด เป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้ในครั้งนี้ การฝึกอบรมในภาคเช้าได้เรียนรู้ในภาคทฤษฎีการเกิดเพลิงไหม้ การแบ่งประเภทของเพลิง เรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ดับเพลิง และลงสนามจริงในช่วงบ่าย โดยได้ฝึกการช่วยชีวิตเบื้องต้น ฝึกการใช้เครื่องดับเพลิงแบบเคลื่อนย้าย และฝึกการอพยพหนีไฟเสมือนจริง ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากพนักงานทุกคนอย่างเข้มแข็ง























































อุดรโพแทช ร่วมอบรมหลักสูตร ความปลอดภัย อาชีวอนามัย พร้อมฝึกดับเพลิงขั้นต้น และอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:12:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.