Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งเซปักตะกร้อ กีฬาตำบลห้วยสามพาด

 

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ การแข่งขันกีฬาตำบลห้วยสามพาดต้านยาเสพติด ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีนายประจักษ์ ประภาการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยสามพาด เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้ง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านในพื้นที่ตำบลห้วยสามพาด ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านโนนสมบูรณ์ ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

 

ภายในงานบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีการแข่งขันกีฬาหลายประเภท ด้านตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมลงแข่งเซปักตะกร้อชาย คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ประชาชนและเยาวชน ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายโดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาร่างกายและจิตใจ เพื่อเป็นกิจกรรมรวมพลังประชาชนในการรณรงค์ ป้องกันต่อต้านยาเสพติดในตำบล ส่งเสริมอนามัยของประชาชนให้แข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อยู่เสมอ










ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งเซปักตะกร้อ กีฬาตำบลห้วยสามพาด Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.