Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งเซปักตะกร้อรุ่นอาวุโส คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง

 


วันที่ 28 มกราคม 2566 ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อต้านภัยยาเสพติด จัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลบ้านจั่น ประจำปี 2566 โดยมี พันเอก(พิเศษ)ทวีศักดิ์ สมพงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านจั่น เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติมากมาย จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติหนองกลิ้ง ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชน ประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบ้านจั่นและพื้นที่ใกล้เคียงได้มีโอกาสร่วมแข่งขันกีฬาส่งเสริมการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทั้งนี้ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมลงแข่งขันเซปักตะกร้อ ในรุ่นอาวุโส อายุ 56 – 60 ปี และได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอบครอง การแข่งขันเซปักตะกร้อในครั้งนี้ นอกจากจะส่งเสริมให้ผู้เล่นมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังเป็นการสร้างมิตรภาพจากให้กับผู้คนที่ได้มาพบกัน ส่งเสริมให้เยาวชน ลูกหลาน ได้เห็นเป็นตัวอย่าง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด และที่สำคัญ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ถือเป็นน้ำใจของนักกีฬาที่แท้จริง











ตัวแทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมแข่งเซปักตะกร้อรุ่นอาวุโส คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:57:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.