Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมงานมุทิตาจิต เกษียณ ... เกษมสันต์ ร.ร.บ้านโนนทรายฟอง

 


วันที่ 25 กันยายน 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิต เนื่องในวันเกษียณอายุราชการ บุคลากรครูโรงเรียนบ้านโนนทราบฟอง ประจำปี 2563 ณ โรงเรียนบ้านโนนทรายฟอง ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี 

 

พิธีแสดงมุทิตาจิต เนื่องในวันเกษียณอายุราชการในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านโนนทรายฟอง ที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเท เสียสละ สั่งสอนศิษย์จนประสบความสำเร็จ จวบจนครบวาระเกษียณอายุราชการ โดยในปี 2563 นี้ โรงเรียนบ้านโนนทรายฟองมีบุคลากรครูที่ครบวาระเกษียณอายุราชการจำนวน 1 ท่าน ได้แก่ คุณครูนุชอนงค์ วรรณดา

 

โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ ขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมคุณครูนุชอนงค์ วรรณดา ที่ได้บ่มเพาะลูกศิษย์ให้ประสบความสำเร็จ และได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยวิริยะอุตสาหะ อย่างสมบูรณ์ เป็นแบบอย่างที่ดีแด่ศิษย์และคนรุ่นหลัง ทั้งนี้ทางโครงการฯ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้คุณครูประสบแต่ความสุข ความร่มเย็น มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคภัย และมีชีวิตหลังเกษียณที่เกษมสันต์












อุดรโปแตซ ร่วมงานมุทิตาจิต เกษียณ ... เกษมสันต์ ร.ร.บ้านโนนทรายฟอง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.