Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมประชุมสภา ทม.โนนสูง แจ้งเรื่องการเก็บตัวอย่างด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 2 ประจำปี 63

 

วันที่ 28 กันยายน 2563 นางสาวสุชานันท์ ไม่เศร้า เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงานเข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 โดยมีนายประเสริฐ ผดุงสันต์ ประธานสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เป็นประธาน ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ


โดยการประชุมครั้งนี้ ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ชี้แจงต่อที่ประชุมเรื่องการเก็บตัวอย่างด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ได้ลงพื้นที่เก็บตัวอย่างจำนวน 4 จุด โดยมีสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศ สถานีเก็บตัวอย่างน้ำใต้ดิน สถานีตรวจดิน และ สถานีตรวจวัดน้ำผิวดินและนิเวศวิทยาทางน้ำ โดยได้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลคุณภาพสิ่งแวดล้อมในพื้นที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบ โดยการลงเก็บตัวอย่างในรอบนี้ ทางโครงการได้เชิญตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียฯ พื้นที่ตำบลโนนสูง เข้าร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนในพื้นที่ ที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมได้เห็นถึงกระบวนการทำงานของทางโครงการ และเมื่อผลการเก็บตัวอย่างออกมาแล้ว ทางโครงการก็จะนำส่งหน่วยงานราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผู้นำชุมชน ตัวแทนผู้มีส่วนได้เสีย และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารให้ทุกท่านได้ทราบต่อไป 

 

สุดท้ายทางผู้แทนโครงการฯ เน้นย้ำเรื่องของการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารในพื้นที่19 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เพราะถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นข้อบังคับในแผนงานประชาสัมพันธ์ ที่ทางโครงการอุดรโปแตซ ต้องลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง เพื่ออัพเดทให้ทราบถึงความคืบหน้า และเรื่องของผลประโยชน์ต่อชุมชนที่ชุมชนจะได้รับ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ

 











โปแตซร่วมประชุมสภา ทม.โนนสูง แจ้งเรื่องการเก็บตัวอย่างด้านสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 2 ประจำปี 63 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.