Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษโดยโครงการอุดรโปแตซ



วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานในชุมชน ภายใต้โครงการ Potash smart kids โดยในสัปดาห์นี้ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนชาวอเมริกัน ได้นำการ์ตูนสนุกๆ เรื่อง The Secret Life of Pets ภาค 2 มาเป็นสื่อการสอน ได้รับความสนใจจากเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 34 คน
ในสัปดาห์นี้ เด็กๆ ต่างสนุกสนานกับการรับชมการ์ตูนเรื่อง The Secret Life of Pets ภาค 2 ซึ่งเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของสัตว์เลี้ยงต่างๆ โดยหลังจากรับชม Mr.Ronald Lifson ก็ได้ทดสอบความเข้าใจของเด็กๆ โดยการถามคำถามเกี่ยวกับการ์ตูนดังกล่าว เรียกได้ว่านอกจากการเรียนการสอนในสัปดาห์นี้เด็กๆจะสนุกสนานกับการรับชมการ์ตูนแล้ว ยังได้ฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษไปพร้อมกันด้วย
การเรียนการสอนในสัปดาห์นี้ เด็กๆ ยังได้สนุกสนานกับเกมภาษาอังกฤษที่วิทยากรผู้สอนจัดทำขึ้น โดยเด็กๆ แต่ละคนจะได้จับสลากคำศัพท์ภาษาอังกฤษ และจะต้องทำท่าทางเพื่อให้เพื่อนๆ ตอบให้ถูกต้องว่าคำศัพท์นั้นคืออะไร ซึ่งใครสามารถทำท่าทางให้เพื่อนๆ ดูแล้วสามารถตอบได้อย่างถูกต้อง ก็จะได้รับรางวัลไปเลย
นอกจากนี้ ห้องเรียน Potash smart kids ประจำสัปดาห์นี้ ยังได้มีการทดสอบทักษะการฟังภาษาอังกฤษของเด็กๆ ด้วยสื่อการสอน โดยเด็กๆ จะได้ฟังบทสนทนาและจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้อง ซึ่งในสัปดาห์นี้ เห็นได้ชัดว่าเด็กๆ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก สามารถฟังบทสนทนาได้เข้าใจและตอบคำถามได้เกือบทุกข้อ ซึ่งหากเด็กๆ มีความตั้งใจฝึกฝน และเข้าเรียนกับโครงการ Potash smart kids อย่างต่อเนื่อง ก็จะเก่งภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน






























Potash smart kids ห้องเรียนภาษาอังกฤษโดยโครงการอุดรโปแตซ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.