Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เจ้าหน้าที่อุดรโปแตซนำกลุ่มสตรีอุดร โชว์การแสดงเปิดงาน ดงเค็งคัพ ครั้งที่ 1




วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านยาเสพติด ดงเค็งคัพ ครั้งที่ 1 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านดงเค็ง (นำวัฒนาอุปถัมภ์) ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
โดยในพิธีเปิดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์โครงการฯ ได้ทำการแสดงร่วมกับสมาชิกกลุ่มสตรีอำเภอเมืองอุดรธานี เพื่อสร้างสีสันภายในงาน โดยเป็นความร่วมมือที่ได้ดำเนินการมาอย่างยาวนาน จากการเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพของสตรีในพื้นที่
นางวงค์ทอง สาราคำ สมาชิกกลุ่มสตรีตำบลโนนสูง ซึ่งเข้าร่วมในกิจกรรมการแสดงครั้งนี้ได้กล่าวขอบคุณโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว โดยกล่าวว่า ในครั้งนี้ กลุ่มสตรีได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่โครงการฯ เพื่อมาช่วยฝึกซ้อมการแสดง ทำให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งทางกลุ่มสตรีอยากจะได้รับการสนับสนุนเช่นนี้จากทางโครงการฯ ต่อไป โดยถ้าโครงการฯ เกิดขึ้นตนก็เชื่อมั่นว่า จะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มสตรีในอุดรธานีได้อย่างแน่นอน








เจ้าหน้าที่อุดรโปแตซนำกลุ่มสตรีอุดร โชว์การแสดงเปิดงาน ดงเค็งคัพ ครั้งที่ 1 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:33:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.