Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซมอบชุดกลองดุริยางค์ ร.ร.บ้านหนองตะไก้



วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบชุดกลองดุริยางค์แก่โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานีเขต 1 โดยมีผู้บริหาร คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ และกรรมการสถานศึกษาร่วมเป็นสักขีพยาน
โอกาสนี้ นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ซึ่งในอนาคตจะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติ โดยกล่าวว่าอยากให้เด็กๆ ทุกคนรู้คุณค่าของเงิน และรู้จักอดออม รวมทั้งการรู้จักเป็นผู้ให้เมื่อมีความพร้อมในภายภาคหน้า เช่นเดียวกับโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีที่มีความยินดีแบ่งปันผลประโยชน์ต่างๆ แก่ชุมชน ซึ่งเมื่อโครงการได้รับอนุญาตประทานบัตรในอนาคต ก็จะมีการจัดสรรผลประโยชน์แก่ชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาด้านต่างๆ ต่อไป ทั้งนี้ ขอให้เด็กๆ ทุกคนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อจะได้มีอนาคตที่ดี และเมื่อเหมืองเกิดก็สามารถเข้ามาร่วมงานกับเหมือง ตามสาขาวิชาชีพที่สนใจ

ด้านว่าที่ร้อยตรีหาญณรงค์ วันจงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ได้กล่าวขอบคุณโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ชุดกลองดุริยางค์ในครั้งนี้ ซึ่งทางโรงเรียนจะนำมาใช้สำหรับกิจกรรมหน้าเสาธง ทดแทนชุดกลองดุริยางค์เดิมที่มีความชำรุด นับเป็นการให้โอกาสและส่งเสริมกิจกรรมของนักเรียน ทั้งนี้ ในนามครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ มีความซาบซึ้งในน้ำใจและความเมตตาของโครงการฯ ที่ให้ความอนุเคราะห์โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ด้วยดีเสมอมา และขอให้โครงการฯ ผ่านการพิจารณาโดยเร็ว เพื่อจะได้ร่วมกันพัฒนาเด็กและเยาวชนในชุมชนของเราต่อไป







อุดรโปแตซมอบชุดกลองดุริยางค์ ร.ร.บ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:14:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.