Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษ เรื่อง Body parts

 


วันที่ 20 เมษายน 2567 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash Smart Kids สอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ในชุมชน โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในหัวข้อ “Body parts

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จะได้รับความรู้เกี่ยวกับอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย หรือในภาษาอังกฤษคือ “Body parts” โดยวิทยากรผู้สอนได้สอนเด็ก ๆ ให้รู้จักคำศัพท์ต่างๆ เช่น Hair ผม , Nose จมูก , Shoulder ไหล่ เป็นต้น โดยท้ายบทเรียน เด็ก ๆ จะได้ฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษ โดยจะต้องชี้อวัยวะตามที่วิทยากรพูดให้ถูกต้อง รวมทั้งยังได้ฝึกทักษะการเขียน โดยการเขียนตามคำบอก ในหัวข้อดังกล่าว เป็นการทบทวนความรู้ความเข้าใจจากบทเรียนประจำสัปดาห์



และเนื่องในเดือนเมษายนนี้ มีวันสำคัญที่ใกล้จะมาถึง นั่นคือ วันคุ้มครองโลก (Earth Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 22 เมษายน ของทุกปี ดังนั้น ในสัปดาห์นี้ เด็ก ๆ จึงได้ร่วมเล่นเกมกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม นั่นคือ การรู้จักขยะและวัสดุเหลือใช้ประเภทต่างๆ รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจในหัวข้อ Reduce (ลดการใช้) Reuse (นำกลับมาใช้ใหม่) และ Recycle (นำกลับมาใช้ใหม่โดยผ่านการแปรรูปหรือปรับปรุงคุณภาพ) ผ่านเกมกิจกรรมที่สนุกสนาน

โครงการ Potash Smart Kids เปิดสอนภาษาอังกฤษแก่เด็ก ๆ ระดับประถมศึกษาที่สนใจ เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 12.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ








Potash Smart Kids เปิดห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษ เรื่อง Body parts Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.