Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุ ทต.หนองไผ่


         วันที่ 25 มีนาคม 2567 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมประชุมการจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลหนองไผ่ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมพงษ์ พรมวิเศษ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ เป็นประธาน

การประชุมการจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลหนองไผ่ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ส่งเสริมการพัฒนาตนเอง ดูแล คุ้มครอง และพิทักษ์สิทธิ์ผู้สูงอายุ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้สูงอายุ ส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคม ส่งเสริมภูมิปัญญาและวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมทั้งส่งเสริมอาชีพเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับผู้สูงอายุ

        นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวในที่ประชุมครั้งนี้ว่า เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี มีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือในกิจกรรมการจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุดังกล่าว โดยที่ผ่านมาทางเหมืองฯ ก็ได้ร่วมกิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุในพื้นที่ประทานบัตร อาทิ โรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ โดยได้เข้าร่วมเป็นวิทยากร และทำกิจกรรมในโอกาสต่าง ๆ  ดังนั้น หากทางเทศบาลหนองไผ่ มีการจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุ ทางเหมืองฯ ก็พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อให้การดำเนินโครงการดังกล่าว บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้





เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมจัดตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุ ทต.หนองไผ่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:36:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.