Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

คณะเจ้าหน้าที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีเดินสายรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ 2567


 วันที่12 เมษายน 2567 คณะเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี นำโดยนายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการแผนกชุมชนสัมพันธ์ และนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ ลงพื้นที่เดินสายรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุและผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ในเขตพื้นที่ประทานบัตรเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เนื่องในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ประจำปี 2567

กิจกรรมการรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุและผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ เป็นกิจกรรมที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ถือปฏิบัติเป็นประจำทุกปี เพื่อแสดงถึงความรักและความปรารถนาดีต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ถือเป็นตัวแทนของผู้หลักผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน ที่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ฯ ตลอดมา ทั้งนี้ การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่นี้ ยังเป็นวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของไทยที่สืบทอดกันมาช้านาน ซึ่งวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยนี้ จะเป็นวันที่ลูกหลานจะถือโอกาสอวยพรและกราบขอพรผู้ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งกล่าวขอขมาลาโทษในสิ่งที่เคยล่วงเกินอีกด้วย
















คณะเจ้าหน้าที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีเดินสายรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ 2567 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.