Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ประชุมสัญจรหนองไผ่ นายกห่วงใยเน้นย้ำการจัดสรรกองทุนต่าง ๆ สู่ชุมชน

 

 

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าร่วมประชุมสัญจรฝ่ายปกครอง ตำบลหนองไผ่ โดยมีนายเล็ก สรวงศิริ กำนันตำบลหนองไผ่ เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำท้องถิ่น และหน่วยงานอื่นๆ เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลหนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี


 ด้านเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ชี้แจงความก้าวหน้าในส่วนงานของการดำเนินการรังวัดเขตโรงแต่งแร่ การออกแบบด้านวิศวกรรมในการก่อสร้างโรงงาน ด้านนายสมพงษ์ พรมวิเศษ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองไผ่ ได้สอบถามว่า “กองทุนพัฒนาหมู่บ้านรอบพื้นที่เหมืองจำนวน 300 ล้านบาท สามารถใช้ได้เฉพาะตำบลหนองไผ่ หรือทุก อปท.ในเขตพื้นที่ประทานบัตร” ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งต่อที่ประชุมว่า “กองทุนพัฒนาหมู่บ้านรอบพื้นที่เหมืองจำนวน  300 ล้านบาท เป็นการจัดสรรงบประมาณเพื่อใช้ติดตามผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นรวมถึงกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับเหมืองแร่โพแทชอย่างถูกต้อง และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยพัฒนาประชาชนในเขตพื้นที่ 40 หมู่บ้านรอบพื้นที่ประทานบัตร ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต ส่งเสริมอาชีพ พัฒนาสาธารณูปโภค เพื่อประโยชน์สุขระหว่างเหมืองและชุมชน ในอนาคตต่อไป”








เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ประชุมสัญจรหนองไผ่ นายกห่วงใยเน้นย้ำการจัดสรรกองทุนต่าง ๆ สู่ชุมชน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:30:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.