Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี อบรมเชิงปฏิบัติการมาตรการป้องกันและลดการประสบอันตรายจากการทำงานเชิงรุก รุ่นที่ 1


 

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 นางสาวมัณฑณา ทินจอง หัวหน้าส่วนงานทรัพยากรบุคคลและบริการองค์กร พร้อมด้วย นายวิศรุต เชียงสอน เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมอบรมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการมาตรการป้องกันและลดการประสบอันตรายจากการทำงานเชิงรุก รุ่นที่ 1 จัดขึ้นโดย สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด โดยมีอาจารย์อดิศักดิ์ ท่อที วิทยากรทำงานและที่ปรึกษาภาคเอกชน เป็นผู้บรรยายในครั้งนี้ ณ ห้องมุขมนตรี โรงแรมเจริญโฮเต็ล ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

 

 

การอบรมในครั้งนี้มีหัวข้อเรื่อง การสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการทำงาน, เทคนิคการชี้บ่งอันตราย และการประเมินความเสี่ยง, การจัดทำแผนจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยในการทำงาน และในช่วงบ่ายมีการแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติในหัวข้อเรื่อง การชี้บ่งอันตรายประเมินความเสียงและการจัดทำแผนจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยในการทำงาน ให้สมาชิกในกลุ่มนำเสนอผลงาน สรุปผลกิจกรรม อีกทั้งผู้เข้าร่วมอบรมได้ทำแบบทดสอบ Post Test มีช่วงถาม – ตอบข้อที่สงสัย และทำพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้าร่วมอบรม















เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี อบรมเชิงปฏิบัติการมาตรการป้องกันและลดการประสบอันตรายจากการทำงานเชิงรุก รุ่นที่ 1 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:13:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.