Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” บ้านหนองบัวทอง ตำบลหนองไผ่

 



วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” ในหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองบัวทอง โดยมีนายวิมล สุระเสน นายอำเภอเมืองอุดรธานี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายสมพงษ์  พรมวิเศษ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ บ้านหนองบัวทอง หมู่ 10 ตำบลหนองไผ่ อำภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

 

ด้วยสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอเมืองอุดรธานี ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” ในหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองบัวทอง โดยบูรณาการร่วมกับการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ การพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล” สู่การพัฒนาศูนย์เรียนรู้ที่มีชีวิต เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหาร โดยในงานมีกิจกรรมการทำแซนวิชปลา, การห่มฟางเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ดิน และการปลูกต้นมะพร้าวและผักหวานป่า และมีการนำอาหารที่ห่อมารับประทานร่วมกัน และแบ่งปันให้กับผู้เช้าร่วมงานในวันนี้ ถือเป็นการ “เอามื้อสามัคคี” บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น







เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” บ้านหนองบัวทอง ตำบลหนองไผ่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:55:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.