Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมหารือแก้ปัญหามลพิษทางเสียง และฝุ่น PM 2.5 ร่วมกับชาวบ้านหนองตะไก้


 

วันที่ 2 มีนาคม 2566 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมประชุมเพื่อแก้ปัญหามลพิษทางเสียงและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 โดยมีนายสมพงษ์ พรมวิเศษ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านในเขตพื้นที่ เข้าร่วมประชุม ณ ศาลาประชาคม บ้านหนองตะไก้ ม.4 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

ตามที่มีหนังสือศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์เทศบาลตำบลหนองไผ่ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากราษฎรที่อยู่ใกล้เคียงสถานีรถไฟหนองตะไก้ และผู้สัญจรไปมา ได้รับความเดือดร้อนกรณีที่ผู้ประกอบการขนส่ง สร้างมลภาวะด้านเสียงและฝุ่น จึงได้มีการจัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นชาวบ้าน เพื่อหาทางแก้ไข บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนร่วมกัน ทั้งนี้เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีได้เข้าร่วมรับฟังและสังเกตการณ์ ในฐานะลูกบ้านบ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ และนำข้อมูลที่ได้มาปรับใช้ในระบบขนส่งของทางเหมืองแร่ต่อไปในอนาคต







เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมหารือแก้ปัญหามลพิษทางเสียง และฝุ่น PM 2.5 ร่วมกับชาวบ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.