Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ต้อนรับนักธรณีวิทยา เยี่ยมชมตัวอย่างแร่ พร้อมรับฟังข้อมูลหลุมเจาะด้านธรณีวิทยา

 


วันที่ 17 มีนาคม 2566 ทีมงานแผนกธรณีวิทยาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมต้อนรับ นายเชาวลิตร์ ทองประดับ ผู้อำนวยการ สำนักงานอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เขต 2 อุดรธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ สรข.2 อุดรธานี เข้าเยี่ยมชมเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เพื่อรับฟังข้อมูลด้านธรณีวิทยา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี


ทีมงานส่วนธรณีวิทยาของบริษัทได้นำเสนอข้อมูลด้านการสำรวจและผลของการสำรวจที่ผ่านมา และแผนงานที่จะดำเนินการหลังได้ประทานบัตรอันประกอบไปด้วยงานเจาะสำรวจทางด้านธรณีเทคนิคและอุทกธรณีวิทยาเพิ่มเติมตามแนวอุโมงค์เอียง งานจัดทำแบบจำลองน้ำบาดาลและงานสำรวจทำแผนที่ภูมิประเทศบริเวณพื้นที่โรงงาน มีการแลกเปลี่ยนข้อมูล ตอบข้อซักถาม และทีมงานได้นำคณะฯ เข้าชมตัวอย่างแร่ของหลุมเจาะด้านธรณีเทคนิคและเข้าชมตัวอย่างแร่อุดรใต้ที่จัดเก็บไว้ในตู้คอนเทนเนอร์


ผอ. สรข.2 อุดรธานี กล่าวว่า การมาเยี่ยมชมครั้งนี้ถือเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและทำให้ทาง กพร. สรข. 2 เข้าใจในเรื่องธรณีวิทยาในพื้นที่มาก ซึ่งข้อมูลที่ได้รับทราบนี้ก็จะเป็นประโยชน์ในการช่วยชี้แจงต่อหน่วยงานภาคต่างๆ ต่อไปและขอให้ทางเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี กับ สรข. 2 ได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อกันทั้งสองฝ่ายต่อไป














เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ต้อนรับนักธรณีวิทยา เยี่ยมชมตัวอย่างแร่ พร้อมรับฟังข้อมูลหลุมเจาะด้านธรณีวิทยา Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.