Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี สนับสนุนเหรียญรางวัล กีฬาสีกลุ่มเมือง 9 รามสูร

 

วันที่ 20 มกราคม 2566 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการส่วนงานบริหารและธุรการ พร้อมด้วยทีมงานเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการแข่งขันกีฬากลุ่มเมือง 9 รามสูร ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีนายพรชัย โพคันโย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้อำนวยการสถานศึกษากลุ่มเมือง 9 รามสูร, ครู, นักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 800 คน จัดขึ้น ณ โรงเรียนชุมชนโนนสูง ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

การจัดแข่งขันกีฬานักเรียนระดับกลุ่มโรงเรียนในครั้งนี้ ก็เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของนักเรียน ส่งเสริมให้นักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อกีฬา เห็นความสำคัญของกีฬา ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพด้านกีฬาสู่อาชีพ ปลูกฝังให้นักเรียนมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ดำเนินชีวิตห่างไกลยาเสพติด และรู้จักความรัก ความสามัคคีและมิตรภาพที่ดีต่อกัน ทั้งนี้เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมสนับสนุนเหรียญรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ จำนวน 435 เหรียญ เพื่อร่วมส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬา ให้มีการพัฒนาต่อไปในอนาคตอย่างต่อเนื่อง









เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี สนับสนุนเหรียญรางวัล กีฬาสีกลุ่มเมือง 9 รามสูร Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:41:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.